Bóng đá quốc tế 15/12: Petr Cech trình diễn đáng quên ngày trở lại

Bóng đá quốc tế 15/12: Petr Cech trình diễn đáng quên ngày trở lại, Neymar bức xúc vì bạo lực sân cỏ… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Marcelo sắp đến West Ham

Theo tờ The Sun, West Ham sẵn sàng chiêu mộ trung vệ Marcelo Antônio Guedes Filho theo dạng chuyển nhượng tự do khi cầu thủ 33 tuổi người Lyon sắp hết hạn hợp đồng với “Sư tử sông Rhone”

Petr Cech trình diễn đáng quên ngày trở lại

Vào rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Petr Cech đã trở lại sân cỏ trong màu áo đội U23 Chelsea. Tuy nhiên, dường như với việc giải nghệ đã lâu, cảm giác bóng của thủ thành người Cộng hòa Séc là khá tệ và Cech đã phải vào lưới nhặt bóng chỉ sau 2 phút.

bong-da-quoc-te-15-12-petr-cech-trinh-dien-dang-quen-ngay-tro-lai
Bóng đá quốc tế 15/12: Petr Cech trình diễn đáng quên ngày trở lại

Sao MU đạt thỏa thuận chuyển tới La Liga

Theo nhận định bóng đá thủ thành Sergio Romero của Manchester United được cho là đã đạt thỏa thuận chuyển đến CLB Valencia của La Liga. Hiện tại, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này vẫn chưa được tiết lộ.

Neymar bức xúc vì bạo lực sân cỏ

Neymar đã dính chấn thương sau pha bóng bạo lực của Thiago Mendes, theo đánh giá của các bác sĩ cầu thủ PSG bị bong gân mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Trên trang cá nhân của mình Neymar tỏ ra vô cùng bức xúc “Nó có thể đã trở nên tồi tệ hơn, nhưng một lần nữa, Chúa đã cứu rỗi tôi khỏi điều gì đó nghiêm trọng. Bây giờ tôi chỉ muốn bình phục để trở lại càng sớm càng tốt”.

Bố của Neymar khó chịu hơn cả “Điều này sẽ còn kéo dài bao lâu nữa? Chúng ta đã nói về nó, cũng như nhấn mạnh đến tính bạo lực quá nhiều. Tại sao không dừng ngay từ phút đầu, với pha phạm lỗi đầu tiên, tại sao phải đợi đến lần phạm lỗi thứ 7, thứ 8 hay thứ 9? Chúng ta không thực hiện các biện pháp bảo vệ cần thiết suốt trận, nơi Neymar thường xuyên bị phạm lỗi. Đó cũng đều là những pha bóng bạo lực”.

Juventus chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Paul Pogba

Paul Pogba được cho là đã gặp ban lãnh đạo Manchester United và đề đạt nguyện vọng ra đi. Người đại diện của cầu thủ này là Mino Raiola thậm chí còn mạnh mẽ tuyên bố rằng ông sẽ kiếm cho cầu thủ 27 tuổi 1 đội bóng mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nếu không, Pogba có quyền sa thải ông ngay lập tức.

Juventus và Real Madrid là những đội bóng có tiềm lực và tham vọng, đủ sức hấp dẫn với Pogba. Tuy nhiên, có vẻ nhà ĐKVĐ Italia chiếm ưu thế hơn, khi HLV Zidane chỉ được mua cầu thủ mới nếu bán bớt những người không còn nằm trong kế hoạch.

Ban lãnh đạo Juventus được cho là sẽ gửi lời đề nghị mượn Pogba trong 18 tháng, kèm điều khoản mua đứt. Họ không quá vội vàng, khi mà cầu thủ người Pháp không còn mặn mà cống hiến cho Manchester United và cũng không có quá nhiều đối thủ cạnh tranh cho thương vụ này.

Pogba đến với Manchester United từ Juventus hồi năm 2016 với giá kỷ lục thế giới thời điểm đó là 89 triệu bảng. Juventus cũng đã dùng khoản tiền này để nâng cấp đội hình sau đó để có thể cải thiện keo bong da của mình và tiếp tục thống trị Serie A những năm sau này.

Kroos biến Aubameyang thành trò hề trên MXH

Sau trận thua tối thiểu của Arsenal trước Burnley tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. Tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã có tình huống cà khịa tiền đạo Aubameyang của Arsenal sau khi anh này đá phản lưới nhà. Cụ thể, Kroos đã bình luận trên MXH: “Thật tốt khi thấy Auba ghi bàn mà không ăn mừng sau đó”.

"Xin lưu ý rằng các dữ liệu phân tích và nhận định ở đây chỉ để bạn tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ. Đừng quên bạn có thể tìm thông tin về tin tức thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

X