Tin chuyển nhượng chiều 17/5: Kompany muốn tái hợp Lokonga

Tin chuyển nhượng chiều 17/5: Kompany muốn tái hợp Lokonga, Real Madrid chốt giá siêu bom tấn…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Kompany muốn tái hợp Lokonga

Một báo cáo được đăng tải trên Onefootball cho biết, Kompany đã quyết định đưa Albert Sambi Lokonga vào danh sách mục tiêu của mình. Mùa giải năm nay, Lokonga đang được Arsenal cho mượn tại Palace, nhưng anh lại không được CLB này trọng dụng với vỏn vẹn 9 lần ra sân kể từ đầu mùa. Điều đáng nói, HLV Mikel Arteta dường như cũng không có kế hoạch trọng dụng Lokonga, khi ông muốn chiêu mộ thêm một vài tiền vệ chất lượng trong mùa Hè tới.

Trước tình hình trên, dễ hiểu tại sao Kompany lại muốn ‘giải cứu’ cậu học trò cũ của mình. Trước đây, ông từng dẫn dắt Lokonga trong mùa giải 2020/2021, khi cả hai còn gắn bó với Anderlecht. Cần biết, Kompany đánh giá rất cao tiền vệ này, thậm chí từng ví Lokonga như một phiên bản mới của Yaya Toure.

Tin chuyển nhượng chiều 17/5: Kompany muốn tái hợp Lokonga
Tin chuyển nhượng chiều 17/5: Kompany muốn tái hợp Lokonga

Real Madrid chốt giá siêu bom tấn

Kền kền trắng nhắm tới Jude Bellingham như phương án bổ sung vào vị trí nơi hàng tiền vệ. Trong quãng thời gian vừa qua, xuất hiện rất nhiều thông tin về việc đội bóng hoàng gia TBN đã tiến rất gần tới việc sở hữu ngôi sao người Anh.

Mới nhất, theo thông tin từ tờ Bild (Đức), đội chủ sân Santiago Bernabeu khả năng cao sẽ có được sự phục vụ từ cầu thủ tuổi 20. Theo lich thi dau bong da hom nay, vào tối ngày 17/5, một phái đoàn của ban lãnh đạo Real Madrid sẽ tới nước Đức để đàm phán cùng Borussia Dortmund về thương vụ nói trên.

Suốt nhiều ngày đã qua, cả hai đều có những trao đổi. Việc gặp gỡ trực tiếp chỉ là để chốt lại mức phí cũng như các điều khoản cần thiết để hoàn tất bom tấn này. Được biết, Real Madrid sẽ bỏ ra 100 triệu euro cộng thêm các khoản phụ phí để sở hữu Bellingham từ đội chủ sân Signal Iduna Park.

Neymar trên đường cập bến đại gia bóng đá Anh

Theo tiết lộ, bản thân cầu thủ sinh năm 1992 mong muốn được trở lại khoác áo Barcelona, giống như người bạn thân Messi.

Song, nguồn tin mới nhất từ Relevo cho biết, đội bóng xứ Catalan không có ý định chiêu mộ tiền đạo này. Lý do là bởi, họ khao khát tái ngộ Messi. Việc cầu thủ Argentina cập bến Barcelona chắc chắn sẽ khiến gã khổng lồ chịu ảnh hưởng nặng nề về vấn đề tài chính với khoản thu nhập không hề nhỏ.

Do đó, Barcelona hiểu rằng nếu sở hữu thêm Neymar, tiền lương của anh sẽ khiến câu lạc bộ gặp khó trong việc đàm phán với các ngôi sao khác hiện đang thuộc biên chế đội bóng. Ngoài ra, việc Neymar vẫn còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2025 cùng PSG sẽ khiến đội bóng xứ Catalan phải bỏ tiền ra mua lại anh thay vì sở hữu theo dạng tự do giống như Messi hè năm nay.

Hiện tại, Chelsea là CLB đang dành sự quan tâm cực lớn cho ngôi sao người Brazil nhằm nâng cấp hàng tấn công khi mà nhiều cầu thủ của họ như: Pulisic, Ziyech, Mount, Aubameyang có thể ra đi hè năm nay.

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo, kèo bóng đá hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

"Xin lưu ý rằng các dữ liệu phân tích và nhận định ở đây chỉ để bạn tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ. Đừng quên bạn có thể tìm thông tin về tin tức thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

X