Tin chuyển nhượng 4/7: Gã khổng lồ nhảy vào thương vụ De Ligt

Tin chuyển nhượng 4/7: Gã khổng lồ nhảy vào thương vụ De Ligt, AC Milan đàm phán với Douglas Luiz…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Gã khổng lồ nhảy vào thương vụ De Ligt

Sau khi Andreas Christensen và Antonio Rudiger rời đi, Chelsea đang tìm kiếm những trung vệ đẳng cấp để thay thế. Và Matthijs de Ligt là một trong những cái tên được The Blues nhắm đến. Trang Defensa Central cho hay có một gã khổng lồ khác cũng đang để mắt đến De Ligt – Bayern Munich.

Theo đó, đội bóng xứ Bavaria đang tìm cách tận dụng giai đoạn nhiều khó khắn của Juventus bằng cách chèo kéo De Ligt trước thềm mùa giải mới. Đại diện Bundesliga cũng đang muốn củng cố hàng phòng ngự ngay phiên chợ Hè sau khi để mất Niklas Sule vào tay Borussia Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tin chuyển nhượng 4/7: Gã khổng lồ nhảy vào thương vụ De Ligt
Tin chuyển nhượng 4/7: Gã khổng lồ nhảy vào thương vụ De Ligt

AC Milan đàm phán với Douglas Luiz

Theo Goal.com, tiền vệ Douglas Luiz sắp đạt được thỏa thuận hợp đồng với AC Milan do nhà tân vô địch Serie A muốn cầu thủ người Brazil thay thế Franck Kessie gia nhập Barcelona. Theo lich phat song bong da, Luiz chỉ còn 1 năm hợp đồng với Aston Villa và đội chủ sân Villa Park định bán luôn do anh không có ý định gia hạn.

Mục tiêu MU xác nhận chuyển đến Premier League

Quỷ đỏ đã đặt Joao Palhinha vào tầm ngắm. Đó là điều dễ hiểu, khi sân Old Trafford thiếu một tiền vệ phòng ngự thực thụ sau khi chia tay Nemanja Matic. Và giờ đây, họ sẽ phải thất vọng khi biết rằng, bến đỗ mà anh chọn lựa lại là Fulham.

Palhinha chuẩn bị kiểm tra y tế tại Fulham, trước khi hoàn thành vụ chuyển nhượng trị giá 17 triệu bảng, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm tại Craven Cottage. Palhinha sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Fulham trong mùa Hè 2022, và CLB mới lên hạng hy vọng việc chuyển nhượng của mình tiếp tục suôn sẻ, với một thỏa thuận cho Andreas Pereira của Man Utd.

Lewandowski trực tiếp nói muốn tới Barca với Xavi

Lewandowski và HLV Xavi đã gặp gỡ và có cuộc trao đổi trong vài phút để nói về gia đình và kỳ nghỉ. Nguồn tin của Marca, AS chưa xác định được cuộc gặp là tình cờ hay được sắp xếp trước. Tuy nhiên trong cuộc gặp, Lewandowski đã công khai bày tỏ với Xavi mong muốn được khoác áo Barca: “Tôi muốn được làm việc cùng anh trong thời gian sớm nhất”.

Trước đó, Lewandowski đã công khai ý định rời Bayern Munich và không ngần ngại tuyên bố chỉ quan tâm đến đề nghị từ Barcelona. Những phát ngôn của Lewy đã khiến nhiều đồng đội tại Allianz Arena khó chịu. Họ muốn cầu thủ này sớm rời đi sớm để Bayern có thể tiếp tục kế hoạch cho mùa giải mới.

>>> Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm về kqbd của tất cả các trận đấu lớn như: Ngoại Hạng Anh, C1, C2, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Việt Nam…..

"Xin lưu ý rằng các dữ liệu phân tích và nhận định ở đây chỉ để bạn tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ. Đừng quên bạn có thể tìm thông tin về tin tức thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

X