Dự đoán Sampdoria vs Torino, 21h00 ngày 15/1

Dự đoán thể thao Sampdoria vs Torino, 21h00 ngày 15/1, Với phong độ thăng hoa trong thời gian qua, Torino có thể hướng tới chiến thắng trước Sampdoria.

Dự đoán Sampdoria vs Torino

Sampdoria đang trong quãng thời gian tồi tệ: không thắng 4 trận vừa qua ở kết quả bóng đá ý với 2 trận hòa được nối tiếp bằng hai thất bại trước Cagliari và Napoli. Bởi vậy, Sampdoria dần cảm nhận được sức nóng phả ra từ nhóm xuống hạng. Hiện tại, đội bóng này sở hữu 20 điểm sau 21 trận và chỉ còn hơn khu vực cầm đèn đỏ có 4 điểm.

 Kết quả không mấy khả quan này đã khiến Sampdoria rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 21 lượt trận, so với nhóm nguy hiểm thì đội bóng chỉ nhiều hơn 4 điểm vì vậy câu lạc bộ cần sớm cải thiện thành tích nhất là khi giải VĐQG Italia đã đi hết hơn nửa chặng đường. Trong lần ra sân sắp tới, Sampdoria sẽ trở về sân nhà thi đấu, đây là cơ hội tốt cho đội bóng nuôi hy vọng mang về điểm số.

du-doan-sampdoria-vs-torino-21h00-ngay-15-1
Dự đoán Sampdoria vs Torino, 21h00 ngày 15/1

Trong khi đó, Torino cũng thi đấu khá tốt ở mùa giải năm nay khi đang xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH với 4 điểm ít hơn Top 6. Tuy nhiên, việc không thể bay cao ở mùa giải năm nay là do thành tích yếu kém trên sân khách của đội bóng này khi thua tới 6, hòa 2 và chỉ thắng 1 trận. Do đó, muốn giành vé dự Cup châu Âu mùa giải tới họ cần phải cải thiện được thành tích yếu kém khi xa nhà.

Bất chấp điều đó, Torino vẫn đang nhận được niềm tin trước thềm trận đấu này. Ở thời điêm rmở kèo, cổng game để tỷ lệ 0:0 nhưng giờ đây, Torino đã nhảy lên cửa trên với tỷ lệ chấp -1/4. Cách đây không lâu, Torino đã chấp -1/4 trên sân của Sampdoria ở Coppa Italia và để thua ketquabongda 1-2 nhưng đó là trận đấu mà họ không bung hết sức.

Đội hình dự kiến Sampdoria vs Torino

Sampdoria: Emil Audero, Julian Chabot, Alex Ferrari, Tommaso Augello, Radu Dragusin, Kristoffer Askildsen, Albin Ekdal, Morten Thorsby, Riccardo Ciervo, Fabio Quagliarella, Manolo Gabbiadini.

Torino: Luca Gemello, Bremer, Ricardo Rodriguez, Koffi Djidji, Mergim Vojvoda, Wilfried Singo, Rolando Mandragora, Sasa Lukic, Dennis Praet, Antonio Sanabria, Josip Brekalo.

Dự đoán tỉ số Sampdoria vs Torino: 0-1

"Xin lưu ý rằng các dữ liệu phân tích và nhận định ở đây chỉ để bạn tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ. Đừng quên bạn có thể tìm thông tin về tin tức thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

X