nhận định trận Sivasspor vs Galatasaray, 21h00 ngày 11/1

dự đoán bóng đá trận đấu giữa Sivasspor vs Galatasaray tại vòng 16 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24 diễn ra vào lúc 21h00 ngày 11/1. Theo các chuyên gia thể thao, Sivasspor là lựa chọn giúp người chơi giành chiến thắng khi chốt kèo châu Á.

Phân tích phong độ của Sivasspor vs Galatasaray

Trên BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ vào lúc này, Galatasaray đang đứng thứ 2. Đội bóng của HLV Buruk bằng điểm với đội đầu bảng Fenerbahce (47 điểm) nhưng kém hiệu số (+26 so với +34).

Cơ hội để Galatasray gia tăng điểm số và tạo sức ép lên đội đầu bảng Fenerbahce khi họ chỉ phải gặp Sivasspor ở vòng đấu này. Lúc này, Sivasspor đang có 24 điểm và xếp thứ 10.

nhận định trận Sivasspor vs Galatasaray
Sivasspor có thể đánh bại Galatasaray

Nhưng phong độ của Sivasspor lúc này đang rất tốt khi thắng 4/5 trận gần nhất. Còn với Galatasaray, phong độ cũng chẳng tệ khi thắng 3, hòa 1 và thua 1. Chỉ có điều ở 5 trận sân khách gần nhất, Galatasaray chỉ thắng 1, còn lại thua 3, hòa 1.

Chưa hết, ở 4 lần đối đầu gần đây, mỗi đội đều thắng 2 trận. Rõ ràng, Sivasspor chẳng hề e ngại danh tiếng và đẳng cấp của ông lớn của Galatasaray. Do đó, không dễ để Galatasaray giành được thắng lợi trước Sivasspor.

nhận định trận Sivasspor vs Galatasaray

nhận định châu Á

Theo thông tin từ các trang cập nhật tỷ lệ kèo, các cuộc đối đầu trước đây chứng kiến sự cân bằng khi cả hai đội đều giành chiến thắng 2 lần trong 4 cuộc đụng độ gần nhất. Sivasspor với phong độ ổn định và tinh thần tự tin cao, có thể tận dụng sự thiếu ổn định của Galatasaray và giành chiến thắng.

Chọn: Sivasspor

nhận định trò chơi trận Sivasspor vs Galatasaray

Sivasspor đang thể hiện sự ổn định cả về tấn công lẫn phòng ngự. Trong khi đó, Galatasaray cũng có đội hình đầy sức mạnh và có khả năng ghi bàn ổn định. Tuy nhiên, khi chạm trán nhau, khả năng mà cả hai đội chơi cẩn trọng sẽ tăng cao. Thành tích sân khách không ổn định của Galatasaray cùng với tình hình cạnh tranh gay gắt trên bảng xếp hạng có thể khiến họ chơi với tâm lý cảnh giác cao. Điều này có thể dẫn đến một trận đấu ít bàn thắng. Theo thống kê, 7 lần hành quân gần nhất của Galatasaray đều kết thúc với kết quả Xỉu.

Chọn: Xỉu cả trận

nhận định hiệp 1 Sivasspor vs Galatasaray

Sivasspor đang có phong độ tích cực với 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất, tạo lợi thế tinh thần lớn cho họ. Sân nhà cũng là điểm mạnh của Sivasspor, nơi họ thường thể hiện sức mạnh và sự khó chịu. Trong khi đó, Galatasaray lại gặp khó khăn khi phải thi đấu trên sân khách. Họ đã không ghi bàn ở hiệp 1 trong 3 lần hành quân gần đây. Do đó, Sivasspor có thể tận dụng hiệp 1 để tạo ra những cơ hội và áp đặt lối chơi của mình.

Chọn: Sivasspor

"Xin lưu ý rằng các dữ liệu phân tích và nhận định ở đây chỉ để bạn tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ. Đừng quên bạn có thể tìm thông tin về tin tức thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

X