Kèo châu Á Gimnasia La Plata vs Boca Juniors, 2h30 ngày 17/7

Kèo châu Á Gimnasia La Plata vs Boca Juniors, 2h30 ngày 17/7. Nhận định từ chuyên gia thể thao trận Gimnasia vs Boca Juniors hôm nay chính xác nhất.

nhận định Gimnasia La Plata vs Boca Juniors, 2h30 ngày 17/7

Đội chủ nhà Gimnasia La Plata đã có một mùa giải thất vọng khi bị loại ngay từ vòng bảng ở Copa Sudamericana. Vì vậy, họ sẽ tập trung nhiều hơn cho giải VĐQG và cố gắng duy trì thành tích tốt hơn. HLV Sebastian Romero và các cầu thủ của ông đã có một trận cầu xuất sắc khi cầm hòa Newells Old Boys 2-2 trên sân khách. Với màn trình diễn ấn tượng này, các CĐV của Gimnasia La Plata có lý do để mong đợi một trận đấu tốt hơn khi đối đầu với đội khách Boca Juniors trên sân của mình ở vòng đấu 25 tới.

Xét về thực lực hai đội bao năm qua. Gimnasia cũng không thể so sánh được với Boca Juniors về nhiều khía cạnh. Đặt vào tiêu chí thứ hạng và lối chơi mùa giải này. Đội khách vẫn được giới chuyên môn và cổng game đánh giá cao hơn với kèo chấp -1/4. Đây là mốc tỉ lệ kèo bén duyên giúp Boca Juniors giàn chiến thắng 2-1 trước Gimnasia vào hồi tháng 10/2022. Xem Kết quả bóng đá ngoại hạng Anh hôm nay xem kết quả bóng đá Anh 2022/23 tối nay tại website bongda.wap.vn

Kèo châu Á Gimnasia La Plata vs Boca Juniors, 2h30 ngày 17/7

Gimnasia LP thắng 5/10 trận theo kèo châu á gần đây, trong đó không thắng kèo 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Nestor Gorosito không thắng kèo 6/10 trận gần đây, thắng kèo 3/5 trận gần nhất.

Boca Juniors thắng 5/10 trận theo kèo châu á gần đây, trong đó thắng kèo 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Hugo Ibarra không thắng kèo 8/10 trận gần đây, không thắng kèo 4/5 trận gần nhất. Ngoài ra, anh em quan tâm lịch thi đấu, kết quả bóng đá đức, bảng xếp hạng bóng đá Đức Bundesliga mùa giải 2022/2023 mới nhất

Kèo châu Á Gimnasia La Plata vs Boca Juniors, 2h30 ngày 17/7

Gimnasia La Plata đang có màn trình diễn ấn tượng trên sân nhà với thành tích bất bại 5 trận liên tiếp gần đây, đồng thời thắng kèo 3, hòa 1 và chỉ thua 1 ở 5 trận đấu đó. Bên phần sân đối diện, Boca Jubiors bất thắng 4 trận sân khách gần nhất, trong đó để thua tới 3 trận theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

Chọn: Gimnasia La Plata.

Tỷ lệ tài xỉu (2)

Hàng công của đội chủ nhà thi đấu khá bế tắc ở mùa giải này. Bằng chứng, 9/10 trận đấu gần đây của Gimnasia về Xỉu. 3 trận liên tiếp vừa qua của Boca Juniors cũng không vượt quá 2 bàn thắng được ghi. Chọn Xỉu

Đội hình dự kiến Gimnasia LP vs Boca Juniors

Đội hình Gimnasia LP: Chaves, Ibanez, Novillo, Pizarro, Soto, Fattori, Hezze, Gomez, Acevedo, Mazzantti, Garcia.

Đội hình Boca Juniors: Javier Garcia; Marcelo Weigandt, Bruno Valdez, Jorge Figal, Frank Fabra; Cristian Medina, Alan Varela, Ignacio Fernandez; Luis Advincula, Sebastian Villa Cano, Miguel Merentiel.

Dự đoán tỷ số: Gimnasia 0-1 Boca Juniors

"Xin lưu ý rằng các dữ liệu phân tích và nhận định ở đây chỉ để bạn tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ. Đừng quên bạn có thể tìm thông tin về tin tức thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

X