Nhận định Atletico Madrid vs Osasuna, 21h15 ngày 21/5

Nhận định trước trận đối đầu giữa 2 đối thủ Atletico Madrid vs Osasuna trong khuôn khổ vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha – La Liga 2022/23 diễn ra vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 21/5. Các chuyên gia thể thao chia sẻ những đánh giá chi tiết nhất về phong độ và đưa ra dự đoán kết quả của trận tranh tài này. 

Đánh giá phong độ Atletico Madrid vs Osasuna

Atletico Madrid vừa gây thất vọng tràn trề khi để đội bóng đã xuống hạng Elche hạ gục với ty so bong da 1-0. Trận thua này khiến Atletico Madrid phải nhường lại vị trí thứ hai trên BXH cho Real Madrid. Để níu giữ hy vọng giành vị trí á quân, Atletico Madrid bắt buộc phải toàn thắng 3 trận còn lại, đồng thời cầu mong cho “Kền kền trắng” sẩy chân.

Nhận định Atletico Madrid vs Osasuna
Atletico Madrid hoàn toàn chiếm ưu thế so với Osasuna

Theo nhận định Atletico Madrid vs Osasuna của các chuyên gia, Osasuna dĩ nhiên không phải là đối thủ xứng tầm với Atletico Madrid. Xem lại các cuộc gặp đối đầu trong quá khứ của họ từ ngày 17/06/2020 cho thấy Osasuna hoàn toàn không có ưu thế. Họ đã không thể giành được bất kỳ chiến thắng nào trong khi Atlético Madrid vượt trội hơn, giành chiến thắng trong 100% số trận đấu đó. Tổng cộng có 17 bàn thắng được ghi giữa họ trong giai đoạn này, với 15 bàn cho Atletico Madrid, chỉ 2 bài của Osasuna. Số bàn thắng trung bình mỗi trận lên tới 2,83.

Hiện tại, Atletico Madrid còn có một điểm tựa rất vững chắc là sân nhà. Tại sào huyệt của mình, Atletico Madrid đang có mạch 7 trận thắng liên tiếp, gần nhất họ vùi dập Cadiz với tỷ số 5-1. Với tương quan hiện tại, nên chọn phe chủ nhà.

Thông tin lực lượng Atletico vs Osasuna

Trước khi đưa ra nhận định kết quả Atletico Madrid vs Osasuna, bạn đọc cần nắm được tình hình lực lượng của 2 đội:

Atletico: Depay, Llorente, Mandava, Savic chấn thương; Lemar, Oblak bỏ ngỏ khả năng thi đấu

Osasuna: Brasanac, Vidal chấn thương

Đội hình dự kiến Atletico vs Osasuna

Atletico (3-5-2): Grbic; Witsel, Gimenez, Hermoso; Molina, De Paul, Koke, Barrios, Carrasco; Griezmann, Morata

Osasuna (4-3-3): Fernandez; Moncayola, Aridane, D Garcia, Sanchez; M Gomez, Torro, Oroz; Barja, Budimir, Ezzalzouli

Nhận định kết quả trận Atletico Madrid vs Osasuna

Theo đánh giá của cựu danh thủ Ivan de la Pena, chiến thắng dành cho Atletico là rất rõ ràng khi Osasuna luôn chơi rất kém ở thủ đô. Đặc biệt, trong 9 lần gần nhất tới sân của Atletico, Osasuna không ghi bàn ở 6 trận.

Atletico đang có mạch ghi bàn trên sân nhà rất tốt khi “nổ súng” ở 17/19 trận gần nhất tại sân nhà Metropolitano. Trong khi đó, Osasuna chỉ giữ trắng lưới được vỏn vẹn 2/7 lần đi khách gần nhất.

Dự đoán kết quả bóng đá trực tuyến: 3-0 nghiêng về Atletico Madrid

"Xin lưu ý rằng các dữ liệu phân tích và nhận định ở đây chỉ để bạn tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ. Đừng quên bạn có thể tìm thông tin về tin tức thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

X