Nhận định trận đấu Sevilla vs Juventus, 02h00 ngày 19/5

Nhận định trận đấu Sevilla vs Juventus, 02h00 ngày 19/5. Lượt về bán kết Europa League 2022/23. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo bóng đá trận Sevilla vs Juventus từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định trận đấu Sevilla vs Juventus, 02h00 ngày 19/5

Trận lượt đi, Sevilla đã cầm hòa được Juventus ngay tại Allianz Stadium. Điều đó cho thấy bản lĩnh của đội bóng giầu thành tích nhất giải đấu này. Sevilla từng có 3 lần liên tiếp vô địch Europa League. Họ cũng vừa loại MU ở vòng tứ kết.

Đội bóng xứ Andalusia cũng đang có phong độ rất tốt với ty so truc tuyen 7 chiến thắng, 3 hòa và chỉ thua đúng 1/11 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tại La Liga lúc này, Sevilla đã không thể chen chân được vào top 4. Vì thế, Europa League là cứu cánh duy nhất cho họ.

Bản thân Juventus cũng cho thấy sự ổn định ở những trận đấu gần đây, khi họ bất bại 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, gồm 3 trận thắng và 2 hòa. Hiện đội chủ sân Allianz đang chắc chân ở vị trí thứ 2 tại Serie A, cũng như sáng cửa giành vé dự Champions League mùa tới, nên Juventus sẽ cố gắng đạt thành tích cao nhất ở Europa League mùa này, đặc biệt là khi  họ đang ở rất gần trận chung kết. Điểm trừ của “Bà đầm già” là không thể tung ra đội hình tối ưu nên những vị trí còn lại sẽ phải chiến đấu với hơn 100% khả năng.

Nhận định trận đấu Sevilla vs Juventus, 02h00 ngày 19/5

Hiện tại, đội bóng xứ Andalucia đang có phong độ vào phom và nhận định trên càng có căn cứ. Nên nhớ, đội bóng của Tây Ban Nha mới chỉ thua 1 lần, còn lại là 3 trận hòa và thắng tới 7 trận thắng tỷ lệ kèo ở 11 trận đấu gần nhất tại mọi đẩu trường tham dự.

Riêng tại cúp C2 châu Âu, Sevilla chưa từng nếm mùi thất bại cả 6 trận đấu vừa rồi chạm mặt các đội bóng Italia (thắng 5 và hòa 1). Với những dữ liệu kể trên, Sevilla tự tin khiến Juventus ôm hận ở trận tái đấu đêm nay.

Phong độ của hai đội vào thời điểm này có thể nói là tương đồng nhau. Tuy nhiên, Juventus cho thấy họ đang quá phụ thuộc vào sự sáng tạo của Angel Di Maria. Điều này có thể khiến đội bóng đến từ Serie A dễ bị bị bắt bài và từ đó Sevilla là đội có khả năng sẽ giành chiến thắng để vào chung kết.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Juventus:

Sevilla: Bounou; Navas, Gudelj, Bade, Acuna; Fernando, Rakitic; Ocampos, Lamela, Gil; En-Nesyri

Juventus: Szczesny; Danilo, Gatti, Sandro; Cuadrado, Fagioli, Locatelli, Rabiot, Kostic; Di Maria; Vlahovic

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ: Sevilla 1-0 Juventus

"Xin lưu ý rằng các dữ liệu phân tích và nhận định ở đây chỉ để bạn tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ. Đừng quên bạn có thể tìm thông tin về tin tức thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

X