Nhận định kết quả Burnley vs Sunderland, 2h ngày 1/4

Nhận định kết quả Burnley vs Sunderland, 2h ngày 1/4. Dự đoán kết quả trận đấu bóng đá giữa đoán Burnley vs Sunderland, 2h ngày 1/4 tại giải hạng nhất Anh.

Nhận định kết quả Burnley vs Sunderland, 2h ngày 1/4

Burnley tiếp đón Sunderland trên sân nhà vào rạng sáng 1/4 trong khuôn khổ vòng 39 giải hạng nhất Anh mùa giải 2022/23. Sau 37 trận đấu từ đầu mùa, ty so truc tuyen Burnley giành 83 điểm, dẫn đầu bảng xếp hạng. Khả năng vô địch của Burnley đang là rất lớn khi họ có nhiều hơn đội xếp thứ 2 Sheffiled United 13 điểm dù đá ít hơn 1 trận.

Trong khi đó Sunderland sau 38 trận đấu ở Championship 2022/23 mới giành được 53 điểm, xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Giai đoạn lượt đi mùa này, Sunderland đã bị Burnley đánh bại với tỷ số 2-4 ngay trên sân nhà. Những thông tin cho thấy cơ hội giành điểm của đội bóng có biệt danh Mèo đen ở chuyến làm khách sắp tới khó hứa hẹn.

Trước khi tiếp đón “Mèo đen”, Burnley có phong độ rất tốt trên sân nhà. Họ hòa duy nhất 1 trận, còn lại toàn thắng ở 16 trận vừa qua. Đáng chú ý, thầy trò Kompany đều thắng cách biệt 3-0 ở 2 trận gần đây phải chấp các đội khách 1 bàn, lần lượt trước Birmingham và Preston.

Nhận định kết quả Burnley vs Sunderland, 2h ngày 1/4

Phía đối diện, Sunderland không còn quá nhiều mục tiêu phấn đấu trong phần còn lại của mùa giải khi họ bị nhóm đua tranh thăng hạng bỏ xa khá xa. Chính điều này đã tác động tiêu cực đến tinh thần thi đấu của “Mèo đen”. Theo thống kê, ket qua bong da họ chỉ thắng 1, còn lại hòa 2, thua 4 ở 7 vòng gần đây. Ở trận lượt đi, Sunderland cũng không giành được điểm nào khi bị Burnley hạ knock-out với tỷ số 4-2.

Sunderland mới chỉ đang bước vào giai đoạn đầu trong quá trình tìm lại hình ảnh năm xưa của mình. Họ đã thi đấu khá tốt tại League One mùa giải trước và giành quyền lên chơi tại Championship mùa giải năm nay. Tuy chưa thể hiện được thành tích nào quá nổi trội nhưng có lẽ việc có được vị trí ổn ở giữa bảng xếp hạng đã là thành công đối với Sunderland.

Sunderland hiện đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Championship với thành tích 14 thắng, 11 hòa và 13 thua sau 38 vòng đấu. Giai đoạn gần đây đang chứng kiến sự chững lại của Sunderland khi họ chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trong 7 trận đấu gần nhất.

Sunderland từng là một tân binh thi đấu cực kì hiệu quả ở mùa giải năm nay và có thời điểm họ được đánh giá là ứng cử viên cho suất play off thăng hạng mùa này. Tuy nhiên, “Mèo đen” đang có dấu hiệu hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa, cụ thể là 7 vòng đấu gần đây họ chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 4, trong đó từng thua 1-5 ngay trên sân nhà trước Stoke City, đối thủ mà ở lượt đi họ từng dành chiến thắng ngay trên sân khách. Với chuỗi trận nghèo nàn đó, Sunderland hiện đã rơi xuống vị trí thứ 11 và đang kém vị trí thứ 6 tới 7 điểm.

Đội hình dự kiến Burnley vs Sunderland

Burnley: Peacock-Farrell, Roberts, Dakhil, Beyer, Maatsen, Gudmundsson, Cullen, Vitinho, Tella, Zaroury, Foster.

Sunderland: Patterson, O’Nien, Batth, Ballard, Hume, Neil, Michut, Clarke, Ba, Roberts, Gelhardt.

Dự đoán kết quả trận đấu: Burnley 3-1 Sunderland (chọn Burnley và chọn Tài).

 

"Xin lưu ý rằng các dữ liệu phân tích và nhận định ở đây chỉ để bạn tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ. Đừng quên bạn có thể tìm thông tin về tin tức thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

X