HLV Klopp tiếc nuối vì Firmino sau trận thắng đậm Southampton

Firmino đã có màn trình diễn với đẳng cấp cao của mình trước người hâm mộ trong trận đấu với Southampton gần đây nhất. Lữ đoàn đỏ đã dễ dàng đả bại đối thủ với tỷ số 3-1. Sau trận đấu, Klopp đã có những phát biểu đầy tiếc nuối về Firmino. 

Hãy cùng chúng tôi theo dõi bongda24h để có thể cập nhật những thông tin thú vị nhất về thể thao trong nước và quốc tế ngày hôm nay.

Chiến thắng dễ dàng trước Southampton vừa qua

Với tinh thần hưng phấn sau 3 trận toàn thắng trên mọi đấu trường, Liverpool đã trình diễn 1 thứ bóng đá đỉnh cao trong ngày HLV của họ vắng mặt do nhận án phạt cấm chỉ đạo. Xem bóng đá trực tiếp xôi lạc là lựa chọn hàng đầu để mọi người có thể theo dõi những thứ mới nhất về thể thao hiện nay.

1 trận đấu dễ dàng của Lữ đoàn đỏ

Chỉ trong hiệp 1, các học trò của Klopp đã nã tới 3 bàn thắng vào lưới của “Các vị thánh” và sớm kết liễu cục diện trận đấu khi Southampton đã bị vỡ trận. Theo Klopp, người mà ông cho rằng thi đấu hay nhất trận đó chính là Firmino chứ không phải Nunez.

Thắng lợi trước Southampton vừa rồi, Liverpool leo lên vị trí thứ 6 tại bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 4 là Tottenham chỉ còn 6 điểm và Liver đang thi đấu ít hơn 1 trận. Xoilac TV có phát sóng trực tiếp trận đấu này.

Firmino là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu theo Klopp

Nhân tố quan trọng của Liverpool lúc này

Nhân tố quan trọng của Liverpool lúc này

Anh chính là chủ nhân bàn mở tỷ số với pha đánh đầu đẳng cấp rìa vòng 16m50. Bên cạnh đó, cầu thủ người Brazil còn cho thấy khả năng kết nối với các đồng đội và rất tích cực lui về phòng thủ. Anh là cầu thủ góp công rất lớn trong chiến thắng của toàn đội ngày hôm nay.

Thời gian gần đây, Firmino đang tìm lại được phong độ vốn có của mình và đang nắm giữ vị trí quan trọng trong đội hình của HLV Klopp. Anh liên tục ghi bàn, kiến tạo, thậm chí là điểm kết nối giữa tuyến giữa và hàng công. Mỗi khi ra sân, anh đang thi đấu rất tròn vai với lối đá nhiệt huyết, đẳng cấp.

Rất tiếc cho anh khi danh sách cuối cùng của tuyển Brazil dự World Cup 2022 tại Qatar đã không có tên tiền đạo này. Anh không được ưu tiên khi lúc này, hàng công của Brazil đang rất mạnh với sức trẻ, nhiệt huyết cống hiến của các cầu thủ đang thi đấu tại nhiều nơi khắp thế giới. Thông tin này chắc hẳn sẽ khiến chính Firmino và người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng.

Xoilac TV tự hào là trang web phát sóng đầy đủ những trận cầu lớn nhỏ trên khắp thế giới mà ta có thể quan tâm.

Phát biểu về Firmino sau trận đấu của Klopp

Chia sẻ thẳng thắn của Klopp sau trận đấu

Chia sẻ thẳng thắn của Klopp sau trận đấu

Klopp không tiếc lời ca ngợi về siêu sao người Brazil, đồng thời ông cũng tỏ ra đầy tiếc nuối khi Firmino không được gọi lên tuyển dự World Cup 2022 sắp tới. Ông đã nói: “Đây sẽ là 1 cú tát lớn vào tham vọng giành ngôi vô địch của Brazil. Vắng Firmino là thiếu sót cực kỳ lớn”.

Vị chiến lược gia này còn chia sẻ thêm: “Tôi có cảm giác việc loại Firmino là 1 quyết định điên rồ. Việc gạch tên của Firmino cho thấy đội hình Brazil lúc này là cực kỳ tốt thế nên ông mới đủ điều kiện gạch tên 1 cầu thủ đẳng cấp như Firmino ở đợt chốt danh sách cuối cùng”.

Cuối cùng, ông bày tỏ sự đồng cảm của mình: “Không chỉ mình Firmino buồn mà tôi cũng rất buồn cho vấn đề này. Firmino xứng đáng được gọi lên tuyển. Tất nhiên, tôi sẽ phải ngồi xuống nói chuyện với anh ấy. Có lẽ anh ấy đang bất lực hơn bao giờ hết”.

Xoilac TV đang được cho ra mắt trên tất cả các nền tảng khác nhau như máy tính, điện thoại,… mà không làm giảm chức năng hay hiện tượng giật lag. Đây hứa hẹn là 1 trang web xem bóng đá trực tuyến hàng đầu hiện nay.

Trên đây là những chia sẻ đầy tiếc nuối của HLV Klopp về cậu học trò cưng Firmino. Những trận bóng mới nhất sẽ được Xoilac TV cập nhật thường xuyên để đón chờ những fan hâm mộ của bộ môn túc cầu từ khắp cả nước thưởng thức.

"Xin lưu ý rằng các dữ liệu phân tích và nhận định ở đây chỉ để bạn tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ. Đừng quên bạn có thể tìm thông tin về tin tức thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

X