Tin thể thao sáng 29/5: Man Utd áp đảo đội hình ngôi sao Europa League

Tin thể thao sáng 29/5: Man Utd áp đảo đội hình ngôi sao Europa League; Haaland ở lại Dortmund; Loạn đả trước chung kết Champions League.

Tin thể thao sáng 29/5: Man Utd áp đảo đội hình ngôi sao Europa League

Man Utd áp đảo đội hình ngôi sao Europa League

Vào tới trận chung kết, Man Utd và Villarreal đã áp đảo trong danh sách đội hình ngôi sao Europa League. Các cầu thủ Quỷ đỏ được đánh giá cao gồm: Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Bruno Fernandes, Paul Pogba, Scott McTominay, Edinson Cavani.

Haaland ở lại Dortmund

Những phát biểu mới nhất của Erling Haaland cho thấy sẽ tiếp tục ở lại Borussia Dortmund ít nhất thêm 1 mùa nữa. Haaland thừa nhận, nếu đại diện La Liga không giành được vé dự Cúp C1, thì có lẽ đã khác. Chưa kể, anh vừa cùng Dortmund nếm trải hương vị chiến thắng – chiếc Cúp QG Đức.

Chúng tôi cung cấp thêm cho khán giả bxh copa america 2021 giải đấu đang hấp dẫn được mong chờ nhất hiện nay.

“Tôi là một fan cuồng Champions League và mọi người đều biết điều đó. Vì thế, thật nhẹ nhõm khi Dortmund đảm bảo góp mặt. Nó thật sự quan trọng với chúng tôi. Tôi còn hợp đồng dài vài năm ở đây và tôi tôn trọng nó. Tôi là một chàng trai đơn giản và khi tôi thích điều gì đó, tôi muốn nhiều hơn thế. Khi tôi ghi được bàn, tôi muốn có bàn tiếp theo. Tôi có những ước mơ lớn! Điều quan trọng nhất với tôi trên sân là giành được những danh hiệu. Tôi vừa giành chiến thắng đầu tiên của mình và đó là một cảm giác tuyệt vời”.

Thông tin ket qua bong da uc cũng được chúng tôi cập nhật thông tin liên tục hàng ngày mọi người chú ý đón xem ngay nhé.

Loạn đả trước chung kết Champions League

Các CĐV Man City và Chelsea đã đổ về Porto, Bồ Đào Nha để chuẩn bị theo dõi trận chung kết Champions League diễn ra vào rạng sáng mai. Tại một quán bar, một nhóm CĐV 2 đội đã xảy ra xô xát sau khi uống rượu say. Cảnh đấm đá hỗn loạn trên đường phố chỉ được dẹp yên khi có cảnh sát Porto đến trấn áp.

Lazio cân nhắc bổ nhiệm HLV Nuno Santo

Theo Calciomercato, Lazio đang cân nhắc mời HLV Nuno Santo về dẫn dắt CLB sau khi chia tay Simone Inzaghi. Ngoài ra, Lazio còn đưa cả HLV Sinisa Mihajlovic (Bologna) và Vincenzo Italiano (Spezia) vào tầm ngắm.

"Xin lưu ý rằng các dữ liệu phân tích và nhận định ở đây chỉ để bạn tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ. Đừng quên bạn có thể tìm thông tin về tin tức thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

X