Tiểu sử cầu thủ Fali Jiménez và sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp

Fali Jiménez là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha hiện đang thi đấu cho CLB Cádiz CF tại La Liga và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Cùng tìm hiểu tiểu sử cầu thủ Fali Jiménez nhé.

Tiểu sử cầu thủ Fali Jiménez và sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp

Tiểu sử cầu thủ Fali Jiménez

Rafael Jiménez Jarque (sinh ngày 12 tháng 8 năm 1993), được biết đến với nghệ danh Fali , là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha , hiện đang chơi cho Cádiz CF ở vị trí trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự .

Sự nghiệp bóng đá của Fali Jiménez

Fali Jiménez sinh ra tại Valencia , Fali gia nhập Levante UD vào năm 2010 ở tuổi 17, sau khi bắt đầu ra tại Villarreal CF và Catarroja CF. Anh ấy đã có trận ra mắt cấp cao của mình với đội dự bị của họ , trải qua một mùa giải mỗi lần ở Segunda División B và Tercera División .

Fali chấm dứt hợp đồng với Valencian vào ngày 16 tháng 8 năm 2013, và ký hợp đồng với câu lạc bộ hạng ba Huracán Valencia CF chỉ vài giờ sau đó. Trong mùa giải 2014-2015 Fali Jiménez đã xuất hiện trong 42 trận đấu và ghi được ba bàn thắng, khi cả đội bỏ lỡ cơ hội thăng hạng trong trận play-off .

Vào ngày 6 tháng 7 năm 2015, Fali đồng ý thỏa thuận hai năm với Gimnàstic de Tarragona đội mới được thăng hạng lên Segunda División. Anh chơi trận đầu tiên với tư cách chuyên nghiệp vào ngày 30 tháng 8, vào sân ở phút 46 thay cho Sergio Tejera trong chiến thắng với ket qua bong da 2-1 trên sân khách trước CD Tenerife.

Fali ghi bàn thắng đầu tiên ở giải hạng hai vào ngày 19 tháng 12 năm 2015, bàn thắng thứ hai của đội anh trong chiến thắng 3–1 trên sân nhà trước Real Zaragoza. Vào ngày 7 tháng 1 năm sau, anh được cho FC Barcelona B mượn cho đến tháng 6.

Vào ngày 11 tháng 7 năm 2016, khoản vay của Fali được gia hạn đến năm 2018 với điều khoản mua lại. Anh trở lại Nàstic vào cuối tháng 1 năm 2018.

Vào ngày 10 tháng 5 năm 2019, Fali chuyển đến đội bóng đồng hạng hai bên Cádiz CF cho mượn cho đến cuối mùa giải , để thay thế cho Aleksandar Pantić bị chấn thương. Vào ngày 8 tháng 7, anh ấy đã ký một thỏa thuận 3 năm.

Fali gia hạn hợp đồng vào ngày 10 tháng 2 năm 2020, đến năm 2024. Anh ghi một bàn sau 30 lần ra sân ở mùa đó giúp trở lại La Liga sau 14 năm.

Vào ngày 20 tháng 9 năm 2020, Fali có trận ra mắt ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha, chơi ở nửa sau trận đấu có kết quả bongdaso thua 2–0 trên sân khách trước SD Huesca.

Hy vọng rằng với những kiến thức mà chuyên mục Thể thao chia sẻ thì bạn đọc đã có được cho mình kiến thức về Tiểu sử cầu thủ Fali Jiménez rồi nhé

"Xin lưu ý rằng các dữ liệu phân tích và nhận định ở đây chỉ để bạn tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ. Đừng quên bạn có thể tìm thông tin về tin tức thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

X