Tiểu sử Domingos Duarte – Thông tin và sự nghiệp cầu thủ Duarte

Domingos Duarte là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha hiện đang chơi cho câu lạc bộ Granada CF tại La Liga và Đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Cùng tìm hiểu tiểu sử cầu thủ Domingos Duarte nhé.

Tiểu sử Domingos Duarte – Thông tin và sự nghiệp cầu thủ Duarte

Tiểu sử cầu thủ Domingos Duarte

Domingos Sousa Coutinho Meneses Duarte (sinh ngày 10 tháng 3 năm 1995) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha hiện đang chơi ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Tây Ban Nha Granada CF.

Sự nghiệp bóng đá của Domingos Duarte

Domingos Duarte Sinh ra ở Cascais , Quận Lisbon , Duarte gia nhập học viện đào tạo trẻ của Sporting CP ở tuổi 16. Duarte đã trải qua hai mùa giải đầy đủ với đội dự bị của họ ở Segunda Liga để bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình.

Trận đấu đầu tiên của anh ấy trong giải đấu diễn ra vào Ngày 5 tháng 10 năm 2014 khi anh chơi 90 phút trong chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước CD Trofense.

Duarte được cho mượn từ năm 2016 đến 2018 lần lượt tại CF Os Belenenses. và GD Chaves và với cả hai câu lạc bộ đang thi đấu tại Primeira Liga

Anh ra mắt giải đấu vào ngày 14 tháng 8 năm 2016 khi còn phục vụ người cũ trong trận đấu có kết quả bóng đá hôm nay thua 0–2 trước Vitória de Setúbal. Và ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 1 tháng 10 cùng năm với tỷ số 1– 3 trận thua trên sân khách trước Chaves.

Vào ngày 3 tháng 8 năm 2018, vẫn thuộc sở hữu của Sporting, Duarte đã ký hợp đồng với Deportivo de La Coruña với một quyền chọn mua.

Anh ghi bàn ngay trong lần đầu tiên ra sân trong màu áo Segunda División của Tây Ban Nha , giúp đội khách kiếm được một điểm tại Albacete Balompié sau trận hòa 1-1.

Vào ngày 14 tháng 7 năm 2019, Duarte gia nhập Granada CF mới được thăng chức theo hợp đồng 4 năm với mức phí 3 triệu euro, Sporting giữ 25% quyền bán trong tương lai.

Anh có trận ra mắt La Liga vào ngày 17 tháng 8, chơi toàn bộ trận đấu có kết quả bongdaso hòa 4–4 trên sân khách trước Villarreal CF, và ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 5 tháng 10 trong trận thua 4–2 trước Real Madrid.

Sự nghiệp quốc tế

Duarte đã giành được suất đá chính duy nhất của mình cho đội U21 Bồ Đào Nha vào ngày 24 tháng 3 năm 2017, khi anh đá 11 phút trong chiến thắng 3–1 giao hữu trước Na Uy ở Estoril. Trong tháng 11 năm 2019, giám đốc Fernando Santos gọi anh ta lên cho lần đầu tiên vào đội hình chính trước UEFA Euro 2020 vòng loại khi đấu với Luxembourg và Lithuania

Hy vọng rằng với những kiến thức mà chuyên mục Thể thao chia sẻ thì bạn đọc đã có được cho mình kiến thức về Tiểu sử Domingos Duarte rồi nhé

"Xin lưu ý rằng các dữ liệu phân tích và nhận định ở đây chỉ để bạn tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ. Đừng quên bạn có thể tìm thông tin về tin tức thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

X