Tin Man City 4/10: Man xanh thiệt quân trước trận gặp Fulham

Tin thể thao Man City 4/10: Manchester City đang tích cực chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Fulham ở vòng 7 Premier League mà không có đội hình tốt nhất.

Man xanh thiệt quân nặng trước trận gặp Fulham

Manchester City sắp đá trận đấu thuộc vòng 7 Premier League với đối thủ khó chịu Fulham cùng đội hình sứt mẻ.

Đầu tiên là họ sẽ không có sự phục vụ của Rodri, người vừa trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương đầu gối.

Theo London World, tiền vệ người Na Uy, Oscar Bobb cũng chắc chắn không thể tham dự trận đấu tới mà tiếp tục phải tập riêng. Cầu thủ 21 tuổi này đã trải qua ca phẫu thuật vào tháng 8 và dự kiến ​​sẽ trở lại vào tháng 12.

Nathan Ake và Kevin De Bruyne cũng chưa chắc chắn có thể ra sân trước Fulham.

Tin Man City 4/10: Man xanh thiệt quân trước trận gặp Fulham

Ake dính chấn thương đùi khi làm nhiệm vụ cho đội tuyển Hà Lan trong kỳ nghỉ quốc tế tháng 9. Trong khi đó, ngôi sao người Bỉ vẫn đang cần theo dõi sau chấn thương háng gặp phải ở trận hoà 0-0 với Inter Milan tại Champions League.

Đây rõ ràng là những tin tức không vui đối với người hâm mộ Manchester City, bởi đội bóng của họ đang gặp khó khăn.

Giúp quý khán giả không bỏ lỡ những trận cầu hay, chúng tôi cung cấp lịch thi đấu bóng đá hôm nay nhanh chính xác nhất hiện nay.

Grealish chỉ ra đồng đội khó chịu nhất trên sân

Jack Grealish đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt dành cho đồng đội Manuel Akanji. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Pro Direct Soccer, Grealish đã gọi Akanji là một trong những đối thủ khó chịu nhất trên sân tập, bên cạnh Kyle Walker.

Tiền vệ người Anh đánh giá cao sức mạnh và tốc độ của Akanji, đồng thời nhấn mạnh rằng trung vệ người Thụy Sĩ “rất khó bị vượt qua” trong các buổi tập. Grealish còn so sánh Akanji với Walker, một trong những hậu vệ nhanh nhất Premier League.

Không chỉ trong phòng thay đồ, Grealish cũng công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Akanji trên mạng xã hội. Sau trận thắng Slovan Bratislava tại Champions League, anh đã viết: “Quả là một cầu thủ xuất sắc” dưới bài đăng Instagram của Akanji, thể hiện sự tôn trọng với màn trình diễn của đồng đội.

Những lời khen ngợi của Grealish phản ánh tầm ảnh hưởng to lớn của Akanji kể từ khi gia nhập Man City. Bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng từ Borussia Dortmund ban đầu được xem là một sự bổ sung mang tính xoay tua nhưng giờ đây anh đã là trụ cột trong đội hình của Pep Guardiola.

Ngoài ra chúng tôi còn đem đến ty le keo chuẩn nhất cho người chơi cược giúp người chơi mang về lợi nhuận cao nhất.

Xem thêm: Tin Barca 23/9: Thibaut Courtois gửi lời động viên đến Ter Stegen

Xem thêm: Tin bđ 12/08: Sterling chấp nhận ra đi

"Xin lưu ý rằng các dữ liệu phân tích và nhận định ở đây chỉ để bạn tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ. Đừng quên bạn có thể tìm thông tin về tin tức thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

X