Chuyển nhượng bóng đá 1/10: Chelsea quan tâm Jhon Duran

Chuyển nhượng bóng đá 1/10: Chelsea quan tâm Jhon Duran và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Chelsea quan tâm Jhon Duran

Chelsea và West Ham đang theo dõi sát sao tiền đạo người Colombia của Aston Villa, Jhon Duran, 20 tuổi. Mặc dù vẫn chưa đá chính một trận đấu nào ở Premier League mùa giải này, Duran đã ghi được 4 bàn sau 6 lần ra sân cùng Aston Villa. Những màn trình diễn ổn định cùng với tiềm năng to lớn giúp ngôi sao người Colombia thu hút được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn.

Chuyển nhượng bóng đá 1/10: Chelsea quan tâm Jhon Duran
Chuyển nhượng bóng đá 1/10: Chelsea quan tâm Jhon Duran

Bayern khoái chí vì khiến MU tiếc nuối

Các lãnh đạo Bayern Munich tin rằng họ đã ký hợp đồng với một ngôi sao trị giá 100 triệu bảng với mức phí chỉ bằng một nửa khi đánh bại Manchester United trong thương vụ trị giá 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Pháp Michael Olise, 22 tuổi, từ Crystal Palace. Tài năng trẻ của Les Bleus cũng đang mang đến màn thể hiện xuất sắc khi ghi ket qua bong da 5 bàn và 3 kiến tạo sau 7 trận ra sân trên tất cả các đấu trường cho Bayern.

Chưa đến Barca, Szczesny đã nhận cảnh báo từ Flick

Ngôi sao người Ba Lan nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp vào tháng trước sau khi rời Juventus vì mãn hạn hợp đồng nhưng nhanh chóng rút lại quyết định để khoác áo Blaugrana từ đây cho đến tháng 6 năm sau.

Cầu thủ 34 tuổi được cho đang đàm phán những thỏa thuận cuối cùng trước khi chính thức trở thành người của CLB xứ Catalan.

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận gặp Young Boys tại Champions League diễn ra vào rạng sáng thứ 4 tới, HLV Flick ngầm thừa nhận thương vụ gần như đã hoàn tất nhưng khẳng định thủ thành sinh năm 1990 phải nỗ lực nếu muốn giành suất bắt chính.

“Tôi thường không nói về các cầu thủ không thuộc biên chế đội bóng chủ quản nhưng tôi có thể khẳng định không cầu thủ nào tại Barca được đảm bảo suất đá chính. Tôi đã thảo luận với Szczesny nhưng không nói chuyện nhiều. Nếu vài ngày nữa cậu ấy ký hợp đồng với CLB, tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn”, Flick nói.

Liverpool và Newcastle tranh sao Villlarreal

Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha Alex Baena đã thu hút sự chú ý của các tuyển trạch viên từ Liverpool và Newcastle. Ngôi sao thuộc biên chế Villlarreal là thành viên của ĐT Tây Ban Nha vô địch EURO 2024 và giành huy chương vàng Thế vận hội mùa hè ở Paris. Theo thống kê bóng đá số, anh hiện đã có 4 kiến tạo chỉ sau 6 lần ra sân ở La Liga. Tuy nhiên, mức giá của Alex Baena được nhận định là không hề rẻ nên trong thương vụ này, Newcastle có cửa thành công cao hơn Liverpool.

Xem thêm: Chuyển nhượng Arsenal chiều 11/6: Fabio Vieira rời Arsenal

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ 22/4: Real thao túng thương vụ với Bayern

"Xin lưu ý rằng các dữ liệu phân tích và nhận định ở đây chỉ để bạn tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ. Đừng quên bạn có thể tìm thông tin về tin tức thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

X