Bóng đá Anh 25/9: Alex Ferguson nhớ hào quang tại MU

Alex Ferguson nhớ hào quang tại MU, Trossard vẫn có thể thi đấu cho Arsenal, Luke Shaw là vấn đề lớn nhất của MU… là những tin bóng đá Anh mới nhất ngày 25/9.

Alex Ferguson nhớ hào quang tại MU

Ferguson tiết lộ ông đang làm mọi cách để duy trì trí nhớ khi bước sang tuổi 82. Cựu chiến lược gia người Scotland gặp vấn đề sức khỏe và đã có lần phải nhập viện trong những năm gần đây.

“May mắn thay, trí nhớ của tôi khá tốt, tôi hy vọng nó sẽ luôn như vậy. Tôi đọc rất nhiều, tôi làm các câu đố và tôi nghĩ điều đó hữu ích. Tôi trả lời 100 câu hỏi trên mạng và nếu không đạt được 70% nghĩa là trí nhớ đang gặp vấn đề”, biểu tượng một thời của Man Utd cho biết.

Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013 sau khi dẫn dắt Man Utd giành chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 13 trong 27 năm cầm quân tại Old Trafford. Ông cùng “Quỷ đỏ” giành cú ăn ba huyền thoại năm 1999. Ở tuổi 82, ông vẫn đến xem các trận đấu lớn của MU và đưa ra những lời khuyên về chuyên môn tới CLB cũ.

bong-da-anh-25-9-alex-ferguson-nho-hao-quang-tai-mu
Alex Ferguson nhớ hào quang tại MU

Trossard vẫn có thể thi đấu cho Arsenal

Nhận định bóng đá hôm nay sau trận đấu này, Trossard được phép trở lại thi đấu ở trận tiếp Leicester thuộc vòng 6 Premier League. Đây là thông tin rất quan trọng với HLV Mikel Arteta, nhất là khi tiền vệ đội trưởng Martin Odegaard chưa trở lại sau chấn thương, còn chân sút Gabriel Jesus chưa thể lấy lại phong độ.

Trước đó, Trossard bị truất quyền thi đấu trong trận đại chiến Man City vs Arsenal hôm 22/9. Trong một pha tranh chấp, Trossard đã phạm lỗi với Bernardo Silva. Điều đáng nói, khi trọng tài Michael Oliver đã cắt còi, Trossard vẫn cố đá bóng như một biện pháp nhằm câu giờ, tránh đưa trận đấu trở lại sớm. Không một chút do dự, ông Oliver đã rút thẻ vàng thứ hai dành cho Trossard, đuổi tuyển thủ Bỉ khỏi sân.

Luke Shaw là vấn đề lớn nhất của MU

Luke Shaw đã không chơi cho câu lạc bộ của mình kể từ tháng 2, bỏ lỡ giai đoạn cuối mùa giải 2023/24 vì chấn thương cơ. Hậu vệ trái này được đưa vào đội hình tuyển Anh tham dự lich bong da hom nay Euro 2024 và đá chính trong trận chung kết gặp Tây Ban Nha nhưng chưa thi đấu kể từ đó, anh đã bỏ lỡ 6 trận mở màn của MU trong mùa giải mới vì chấn thương bắp chân.

Shaw ban đầu được kỳ vọng sẽ trở lại thi đấu sau đợt tập trung của các ĐTQG vào tháng 9, nhưng Erik ten Hag vẫn chưa thể đưa ra mốc thời gian rõ ràng về sự trở lại của anh. Có tin cho rằng anh chỉ trở lại vào cuối tháng 10.

MU đã phải vật lộn khi không có Shaw với Diogo Dalot thay thế ở cánh trái và Noussair Mazraoui đang có khởi đầu tuyệt vời tại Old Trafford sau khi chuyển đến từ Bayern Munich vào mùa hè. Nhưng các lựa chọn dự bị rất khan hiếm khi Tyrell Malacia lại vắng mặt vì chấn thương, anh đã không thi đấu kể từ tháng 5 năm ngoái.

Xem thêm: Tin Chelsea 22/8: Chelsea chính thức sở hữu Bashir Humphreys

Xem thêm: Tin MU 23/7: Yoro tiết lộ đối thủ khó chịu nhất

"Xin lưu ý rằng các dữ liệu phân tích và nhận định ở đây chỉ để bạn tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ. Đừng quên bạn có thể tìm thông tin về tin tức thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

X