Tin chuyển nhượng 5/9: Trippier ‘đắt hàng’ ở Thổ Nhĩ Kỳ

Tin chuyển nhượng 5/9: Trippier ‘đắt hàng’ ở Thổ Nhĩ Kỳ và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Trippier ‘đắt hàng’ ở Thổ Nhĩ Kỳ

Theo cập nhật từ Sky Sports, Istanbul Basaksehir là một trong số những đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ gửi lời đề nghị đến Newcastle United nhằm hỏi mua hậu vệ giàu kinh nghiệm Kieran Trippier.

Theo Sky Sports, Istanbul Basaksehir lên kế hoạch hỏi mượn ngôi sao người Anh kèm theo tùy chọn mua đứt. Về phía Newcastle United, Chích chòe chưa đưa ra phản hồi về lời đề nghị của Istanbul Basaksehir.

Mức lương cao của Trippier sẽ là vấn đề đối với Basaksehir. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ mong muốn đàm phán lại mức lương với Newcastle về mức lương của hậu vệ người Anh.

Tin chuyển nhượng 5/9: Trippier 'đắt hàng' ở Thổ Nhĩ Kỳ
Tin chuyển nhượng 5/9: Trippier ‘đắt hàng’ ở Thổ Nhĩ Kỳ

Theo Sky Sports, ba câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ khác là Fenerbahce, Besiktas và Eyupsor đều có ý định hỏi mượn Trippier kèm theo điều khoản mua đứt.

Bản hợp đồng của Kieran Trippier với Newcastle United còn một năm. Kịch bản Trippier chia tay Chích chòe hoàn toàn có thể xảy ra trong bối cảnh TTCN Thổ Nhĩ Kỳ chưa hạ màn.

Juve ra giá bán Juan Cabal cho MU

Juan Cabal đã trở thành tâm điểm chú ý sau khi chuyển đến Juventus với giá 12 triệu euro từ Hellas Verona vào mùa hè. Anh là một phần của hệ thống mới tại Turin dưới thời Thiago Motta.

Theo tìm hiểu bongdaso Cabal sẽ giữ một vai trò quan trọng trong kế hoạch Motta đề ra song Juventus cũng không loại trừ khả năng bán ngôi sao 23 tuổi trong bối cảnh một số CLB và đặc biệt Man Utd đang muốn sở hữu anh.

Dù cả Noussair Mazraoui và Diogo Dalot đều có thể đảm nhận vai trò hậu vệ trái nhưng dường như Erik ten Hag đang tìm kiếm một cầu thủ có sở trường thi đấu nơi vị trí này. Vì vậy, họ đã để mắt đến Cabal.

Theo Tutto Juve, nếu muốn sở hữu tân binh của Bà đầm già, tháng Giêng tới đây, Man Utd sẽ phải bỏ ra ít nhất 30 triệu euro – con số nhiều hơn đáng kể nếu so sánh với số tiền Juve chi để sở hữu Cabal.

Hummels có đội bóng mới

Hummels đã gia nhập Roma của Daniele De Rossi theo hợp đồng một năm sau khi rời Dortmund. Cầu thủ 35 tuổi này được nhiều câu lạc bộ liên hệ, bao gồm Brighton, Bologna và Real Sociedad, nhưng cuối cùng anh đã quyết định ở lại Roma và sẽ nhận mức lương 2 triệu Euro/mùa.

Hậu vệ người Đức từng vô địch World Cup sẽ thay thế cựu trung vệ của Manchester United – Chris Smalling ở hàng thủ Roma sau khi ngôi sao người Anh ra đi để ký hợp đồng có thời hạn hai năm với câu lạc bộ Al-Fayha thuộc giải đấu Saudi Pro League.

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

Xem thêm: Chuyển nhượng MU 21/5: Man United đẩy mạnh vụ Ivan Toney

Xem thêm: Chuyển nhượng MU 19/1: MU chiêu mộ thần đồng Thụy Điển

"Xin lưu ý rằng các dữ liệu phân tích và nhận định ở đây chỉ để bạn tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ. Đừng quên bạn có thể tìm thông tin về tin tức thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

X