Tin Arsenal 12/8: Arteta chia sẻ về màn ra mắt của Calafiori

Tin thể thao Arsenal 12/8: HLV trưởng của Arsenal, Mikel Arteta đặt rất nhiều kỳ vọng vào tân binh Riccardo Calafiori cho mùa giải sắp tới.

HLV Arteta chia sẻ về màn ra mắt của Calafiori

Calafiori gia nhập Arsenal vào đầu mùa hè này với mức giá chuyển nhượng 42 triệu bảng Anh từ Bologna. Cầu thủ người Ý này đã đến Emirates với rất nhiều kỳ vọng đặt lên vai sau kỳ EURO 2024 ấn tượng.

Phát biểu với giới truyền thông sau trận ra mắt của Calafiori trước Lyon, Arteta cho biết: “Cậu ấy mang đến sự linh hoạt vì có thể chơi ở hai hoặc ba vị trí khác nhau và đặc biệt là khi tấn công, Riccardo có thể chiếm nhiều không gian khác nhau vì cậu ấy là một hậu vệ thực thụ.

Khi bạn thấy sự hiện diện, thể lực của Riccardo, cách cậu ấy tham gia vào các cuộc tranh chấp tay đôi, cậu ấy thật không thể tin được. Rõ ràng, Riccardo đã làm được rất nhiều điều vào năm ngoái và tôi nghĩ cậu ấy có thể giúp chúng tôi cải thiện đội hình.

Tin Arsenal 12/8: Arteta chia sẻ về màn ra mắt của Calafiori

Chúng tôi đang quản lý thời gian ra sân của Riccardo. Có rất nhiều điều mới mẻ đối với cậu ấy. Đó là một bước tiến lớn, nhưng cậu ấy rất sẵn sàng như bạn có thể thấy. Trong 20 phút ra sân, Riccardo rất năng nổ, rất đam mê, một cầu thủ thực sự thông minh. Cậu ấy sẽ mang lại cho chúng tôi rất nhiều.”

Sau màn ra mắt ấn tượng, Calafiori rất có thể sẽ là đá chính cho Arsenal khi họ bắt đầu mùa giải Premier League bằng trận đấu với Wolves vào ngày 17 tháng 8.

Nếu người chơi đang băn khoăn không biết nên đặt đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn ty le ca cuoc chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

Pháo thủ muốn tiếp tục mua thêm tân binh

Arsenal không mua sắm rầm rộ trong hè này. Hiện tại, họ đã chiêu mộ thành công Riccardo Calafiori. Mức phí để Arsenal hoàn tất thương vụ là 40 triệu euro cộng với 5 triệu euro điều khoản bổ sung.

Sau khi vụ Calafiori được định đoạt, Arsenal nhanh chóng lên kế hoạch bổ sung Mikel Merino từ Real Sociedad. Nhưng thương vụ chưa có nhiều tiến triển.

Tuy nhiên, tờ Express cho hay, Giám đốc Edu đã ám chỉ rằng CLB khả năng mang về thêm 2 tân binh trong thời gian tới.

Cụ thể, khi được hỏi về những thương vụ tiềm năng sắp tới của Arsenal, Edu chia sẻ với Sky Sports: “Hãy kiên nhẫn, bạn sẽ không thất vọng vào cuối kỳ chuyển nhượng.”

Lúc này, ưu tiên của Arsenal là sở hữu chữ ký của Merino. Arsenal có thói quen hoàn tất từng thương vụ riêng lẻ. Sau đó, họ sẽ chuyển hướng sang việc bổ sung tiền đạo.

Lúc này, Viktor Gyokeres, Ivan Toney và cả Victor Osimhen cũng nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ. Trong khi đó, Eddie Nketiah sẽ phải ra đi.

Ngoài ra chúng tôi còn mang đến thêm cho quý khán giả yêu mến thể thao bóng đá số – dữ liệu 66 tất cả các giải đấu trên khắp hành tinh, giúp bạn có cái nhìn bao quát về đời sống làng túc cầu trên toàn thế giới.

Xem thêm: Tin Man City 12/9: Man xanh nhận cảnh báo từ một huyền thoại

Xem thêm: Bóng đá VN 17/9: Tin đồn Bình Dương chiêu mộ Công Phượng

"Xin lưu ý rằng các dữ liệu phân tích và nhận định ở đây chỉ để bạn tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ. Đừng quên bạn có thể tìm thông tin về tin tức thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

X