Tin bđ 12/08: Sterling chấp nhận ra đi

Tin bđ 12/08: Sterling chấp nhận ra đi, Dortmund đồng ý thỏa thuận với Beier, Khối mâu thuẫn giữa Barca và Roque không thể hàn gắn, Jadon Sancho chuẩn bị ra đi

Sterling chấp nhận ra đi

Theo Sky Sport, Sterling đang xem xét việc chia tay sân Stamford Bridge. Ngôi sao người Anh cảm thấy tương lai của mình bị đe dọa với sự xuất hiện của bản hợp đồng đắt giá Pedro Neto. Vì vậy Sterling muốn tìm kiếm một bến đỗ mới nơi anh có thể ra sân thường xuyên. Nếu rời Chelsea, điểm đến của Raheem Sterling có thể là Juventus. Đại diện Serie A bày tỏ mong muốn chiêu mộ Sterling. Ngoài ra, cầu thủ người Anh cũng tính đến chuyện rời châu Âu, sang Saudi Arabia hoặc Mỹ.

Tin bđ 12/08: Sterling chấp nhận ra đi

Dortmund đồng ý thỏa thuận với Beier

Borussia Dortmund đã đạt được thỏa thuận đầy đủ để ký hợp đồng với tiền đạo Maximilian Beier. Sky Germany đưa tin rằng Beier, người từng được Chelsea và Liverpool liên hệ, sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Dortmund sau khi các hai đội bóng Bundesliga đồng ý về gói chuyển nhượng trị giá 30 triệu euro (25,7 triệu bảng Anh).

>> Dự đoán tỷ số bóng đá trực tuyến trong 24h đêm hôm qua các giải đấu hàng đầu châu lục truy cập website bongdawap.com

Khối mâu thuẫn giữa Barca và Roque không thể hàn gắn

Theo truyền thông Tây Ban Nha, vào ngày 11/8, Vitor Roque chỉ đến đại bản doanh Barca trong 30 phút rồi rời đi mà không tập luyện. Sự việc tương tự cũng đã diễn ra vào hôm trước. Những dấu hiệu này cho thấy tiền đạo 19 tuổi đang ngày một gần cánh cửa rời Barca. Phía sao trẻ người Brazil vô cùng giận dữ với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của chủ tịch Laporta và giám đốc kỹ thuật Deco.

Jadon Sancho chuẩn bị ra đi

Manchester United sẵn sàng chấp nhận một mức phí chuyển nhượng lớn cho Jadon Sancho trong tháng này, và khả năng đạt được thỏa thuận được cho là cao, theo thông tin từ Football Insider.

PSG vẫn đang rất quan tâm đến Sancho, khi Football Insider tiết lộ rằng hai câu lạc bộ đang đàm phán về một thỏa thuận chuyển nhượng vĩnh viễn. Man United có thể phải bán một số cầu thủ để gây quỹ cho các mục tiêu chuyển nhượng khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Sancho đã trải qua nửa sau của mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Borussia Dortmund, nơi anh góp phần giúp đội bóng Đức lọt vào trận chung kết Champions League, dù họ đã thua Real Madrid.

Màn thể hiện ấn tượng của anh tại Dortmund đã thu hút sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ trên khắp châu Âu, khi Sancho có cơ hội chứng tỏ tài năng ở bên ngoài Old Trafford.

Bất kỳ thỏa thuận chuyển nhượng nào hiện tại dự kiến sẽ kéo dài cho đến khi kỳ chuyển nhượng đóng lại vào ngày 30/8, trong khi Manchester United đánh giá các lựa chọn của mình và các câu lạc bộ vẫn tiếp tục theo dõi tình hình của anh.

>> Website bongdawap.com nơi chia sẻ xem kết quả bóng đá trực tuyến nhanh 24h/7 đêm qua và rạng sáng nay các giải đấu toàn thế giới.

Arsenal sắp chia tay 3 cầu thủ cùng lúc

Đích thân HLV Unai Emery xác nhận: “Đội hình chúng tôi đã ổn định và tất cả đều rất khao khát ra sân. Hiện tại, chỉ còn 3 người là Carl Jenkinson, David Ospina và Joel Campbell có khả năng sẽ ra đi.”

Được biết, Besiktas sẽ mượn Ospina với giá khoảng 5.3 triệu bảng. Trong khi hậu vệ Carl Jenkinson và tiền đạo Joel Campbell cũng đang ráo riết tìm đội bóng mới trong ít ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Xem thêm: Tin MU 23/7: Yoro tiết lộ đối thủ khó chịu nhất

Xem thêm: Tin bóng đá 16/8: Chelsea xác định đối thủ tại cúp châu Âu

"Xin lưu ý rằng các dữ liệu phân tích và nhận định ở đây chỉ để bạn tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ. Đừng quên bạn có thể tìm thông tin về tin tức thể thao hàng ngày trên trang web của chúng tôi."

X